Page 6
Một nhãn hiệu khi đăng ký bảo hộ độc quyền trong một số lĩnh vực cần có phần hình, phần chữ, slogan được thiết kế khác biệt hoặc có khả năng phân biệt đối với những nhãn hiệu kinh ...
Thương hiệu chính là hình tượng của doanh nghiệp, có thể được cấu thành bởi các dấu hiệu, tên, một từ ngữ, một hình vẽ hoặc bao gồm tất cả các yếu tố đó để xác định một sản phẩm, d...
Nhãn hiệu chính là hình tượng của doanh nghiệp, có thể được cấu thành bởi các dấu hiệu, tên, một từ ngữ, một hình vẽ hoặc bao gồm tất cả các yếu tố đó để xác định một sản phẩm, dịc...
Trong giai đoạn hội nhập kinh tế phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu được biết đến như một xu thế đem lại nguồn lợi nhuận lớn. Và sự lan ...
Thương hiệu là gì? một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái ni...
Trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, thương hiệu là tài sản vô hình thuộc quyền sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp, việc đăng ký bảo hộ độc quyền về sở hữu trí tuệ là m...
Đăng ký bản quyền thương hiệu là cách duy nhất để bạn bảo vệ thành quả, chất xám của chính mình. Nhờ đó, tránh được những hành vi xâm phạm đối với sản phẩm của mình bởi bên thứ ba....
Đăng ký sở hữu trí tuệ sản phẩm là một việc làm rất quan trọng và cần thiết của chủ sở hữu để bảo vệ được tài sản trí tuệ của mình, việc đăng ký sẽ giúp khách hàng được độc quyền s...
Thương hiệu chính là hình tượng của doanh nghiệp, có thể được cấu thành bởi các dấu hiệu, tên, một từ ngữ, một hình vẽ hoặc bao gồm tất cả các yếu tố đó để xác định một sản phẩm, d...
Chi phí đăng ký thương hiệu độc quyền Các khoản phí, lệ phí nêu trên được liệt kê chi tiết theo Thông tư 22/2009/TT-BKHCN. Chi phí đăng ký bản quyền thương mại sẽ được xác định dựa...
Tìm kiếm
VD: đơn ly hôn, ly hôn đơn phương, tư vấn luật, tư vấn pháp luật, đơn khởi kiện, luật sư tư vấn…
Bài viết xem nhiều